Câu chuyện khách hàng – Chị Hằng Thanh Xuân Hà Nội

Môi giới các sản phẩm bất động sản cao cấp là một trong những nghề vô cùng khó khăn, vất vả, thử thách, cạnh tranh khốc liệt; đòi hỏi mỗi chuyên viên tư vấn phải nắm chắc kiến thức, kĩ năng tư vấn tốt, tận tâm, chuyên nghiệp và không ngừng nỗ lực, học hỏi. Với cá nhân tôi, môi giới bất động sản như một cơ duyên không định trước, nó vừa thú vị và đậm đà màu sắc bởi mỗi khách hàng mà tôi tiếp xúc lại là một câu chuyện thú vị riêng, giúp tôi có được những bài học, những kinh nghiệm quý báu và hơn nữa là những tình cảm của khách hàng dành cho là niềm hạnh phúc lớn lao giúp tôi có động lực hơn để gắn bó hết mình với công việc.

Khach-hang-chi-Hang-mua-Park-Hill

Câu chuyện khách hàng – Chị Hằng Thanh Xuân Hà Nội

Anh chị là một trong những khách hàng khiến tôi có ấn tượng sâu sắc nhất. Anh tên Thành, chị tên Hằng. Anh chị đều rất hiền lành, điềm đạm và hơn nữa nhìn anh chị rất hạnh phúc và tình cảm. Ngay khi nhận được thông tin đăng kí của anh trên website: http://timescityinfo.vn tôi liền điện ngay cho anh để hỏi chi tiết về nhu cầu cũng như tình hình tài chính, các vấn đề khúc mắc của anh. Ngày thứ 3 kể từ cuộc gọi đầu tiên, tôi hẹn gặp anh chị tại Times City. Tôi có 30 phút để vừa đưa anh chị tham quan nhà mẫu, vừa tư vấn cho anh chị phương án lựa chọn căn hộ tối ưu cũng như tất cả các vấn đề về dịch vụ, trường học, cuộc sống trong Times City…

Kết hợp với việc tư vấn chi tiết về gói vay ngân hàng qua mail, 5 ngày sau đó anh gọi điện lại thông báo là anh chị quyết định lấy căn 11 tòa Park 9, sáng hôm sau sẽ qua đặt cọc. Tối hôm đó trong khi trao đổi với anh chị về một số vấn đề trước khi anh chị qua đặt cọc thì chị có hỏi tôi:

“Chị biết em bán được căn hộ thì em sẽ có hoa hồng, về cá nhân em có ưu đãi gì cho chị không?”

Tôi trả lời chị:

“Chị cho em hỏi lần nữa là về mọi vấn đề chị còn gì thắc mắc không, nếu còn em sẽ giải đáp tất cả cho chị để chị có tâm lí thoải mái nhất khi mua nhà. Quan trọng nhất là việc chị lựa chọn được căn hộ ưng ý, còn vấn đề ưu đãi thì mai chị qua đặt cọc thì em sẽ trao đổi trực tiếp với chị ạ!”

Sáng hôm sau tôi cho xe công ty qua đón chị tại cơ quan bên Mỹ Đình để sang Times City đặt cọc. Tôi đến ngân hàng Techcombank tòa T4 Times City lấy số thứ tự chờ sẵn để chị vào nộp tiền được nhanh chóng nhất. Sau đó đưa anh chị qua Sàn giao dịch bất động sản Vinhomes Times City để kí thỏa thuận đặt cọc. Mọi thủ tục được bộ phận thủ tục công ty tôi làm chuyên nghiệp, nhanh chóng nên chị kí một lát là xong, không phải đợi lâu.

Trong lúc ngồi chờ chị đến lượt kí TTĐC, tôi mới được anh chị chia sẻ là tối hôm qua anh chị tự phải bốc thăm để chọn 1 trong 2 tầng 28 hoặc 30 vì anh thích ở tầng cao, chị lại thích ở tầng thấp. Quả là không có vị khách hàng nào lại thú vị và đáng yêu như anh chị. Khi ấy tôi cũng chia sẻ với anh chị câu chuyện thật của tôi, về tình hình thị trường chung, về sự cạnh tranh khắc nghiệt của cái nghề mà tôi lựa chọn, về những người môi giới khác ngoài kia, và về bản thân tôi…

“Em nói thật với chị, những bạn tư vấn như em ở thị trường Times City hiện nay phải gần 1 ngàn người, cạnh tranh khốc liệt bằng mọi cách khác nhau. Có rất nhiều bạn cạnh tranh bằng cách bỏ mặc quy định của chủ đầu tư là nghiêm cấm cắt lại hoa hồng cho khách hàng để chèo kéo khách bằng mọi giá. Nhưng em thì khác! Em luôn xác định mình sẽ gắn bó lâu dài với nghề nên em sẽ không bao giờ cắt lại hoa hồng của mình (môi giới chúng em thường gọi là “cắt máu”) – phần mà em xứng đáng được hưởng do công ty chi trả. Vì nếu cạnh tranh kiểu này thì một ngày nào đó máu sẽ không còn để mà cắt nữa, thậm chí không còn để duy trì cuộc sống. Em sẽ cạnh tranh bằng cách không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao kĩ năng tư vấn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, hết lòng vì quyền lợi của khách hàng. Kể cả khi anh chị mua căn hộ xong, bất kì thủ tục, vấn đề gì phát sinh liên quan đến căn hộ của anh chị em đều hỗ trợ giải quyết. Em đi làm từ khi còn là sinh viên chưa ra trường, thời gian đầu vô cùng khó khăn. Thậm chí có những lúc vài tháng không bán được căn nào, tiền ăn còn phải đi vay mượn. Tuy nhiên em vẫn không từ bỏ, vẫn kiên trì làm việc từ sáng sớm đến tận 10h-11h tối, trời mưa gió to vẫn phi xe đi gặp khách khắp cả thành phố… Em tin rằng nếu em tư vấn chuyên nghiệp, chuẩn chỉ, lúc nào cũng nghĩ đến quyền lợi khách hàng mà tư vấn thì thành quả ắt sẽ tự đến! Em có thể từ bỏ vài khách không mua của em chỉ vì em không “cắt máu” nhưng chắc chắn vì thế mà giá trị của bản thân em trong nghề luôn được khách hàng ghi nhận! Dù anh chị có mua căn hộ qua em hay không thì chỉ cần anh chị cảm thấy hài lòng về sự tư vấn của em thì đó là thành công cũng như niềm vui lớn nhất của em rồi!”

Và đúng như tôi nói, anh chị đã gửi lại cho tôi niềm vui lớn nhất ấy khi dọc đường trên xe công ty tôi về, chị không ngớt lời khen về sự tư vấn của tôi cũng như dịch vụ chuyên nghiệp mà tôi và công ty cung cấp. Chị nói: “Lần này mua nhà chị thấy rất hài lòng! Bên em làm việc rất chuyên nghiệp và chị thấy thích cách tư vấn chuẩn chỉ, tận tâm của em!” Còn anh cũng nhắn tin bày tỏ sự hài lòng. Thử hỏi đây chẳng phải là thành công và niềm hạnh phúc lớn nhất của một chuyên viên tư vấn bất động sản hay sao?

Cảm ơn anh chị – những vị khách hàng đáng mến đã cho em them niềm vui để bước tiếp trên con đường sự nghiệp với tiêu chí: tận tâm, chuẩn chỉ, chuyên nghiệp. Chúc anh chị và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống!

 

GỌI ĐIỆN NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

call
(Khách hàng quan tâm mời ĐĂNG KÝ để nhận thông tin chi tiết dự án)
DKY

(Visited 29 times, 1 visits today)