1. [HỎI] Ngoài cam kết thu nhập cho thuê, Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi gì?

[ĐÁP]:

– Khách hàng hoặc khách mời của khách hàng được hưởng ưu đãi 15-30 ngày

nghỉ/năm cùng các ưu đãi về dịch vụ đi kèm tại bất cứ thời điểm nào trong năm,

với điều kiện:

– Đặt trước tối thiểu 30 ngày trong thời gian không phải là Mùa Cao Điểm và 60

ngày cho Mùa Cao Điểm. Khách hàng sẽ trả phụ phí mùa cao điểm.

– Ngày nghỉ ưu đãi không được cộng dồn qua các năm

2. [HỎI] Nếu khách hàng đặt phòng nhưng không ở thì có bị mất ngày ưu đãi không?

[ĐÁP]:

– Nếu hủy đặt phòng trước tối thiếu 15 ngày sẽ không bị trừ ngày nghỉ ưu đãi

– Nếu hủy trước ít hơn 15 ngày hoặc không báo hủy sẽ mất số ngày ưu đãi đã đặt

GỌI ĐIỆN NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHUYÊN SÂU TRỰC TIẾP

call

3. [HỎI]  Khách hàng có thể trao đổi ngày nghỉ trong các

[ĐÁP]:

Khu nghỉ mát khác cùng hệ thống của Vinpearl không?

– Có thể quy đổi số phòng ngủ của Biệt thự thành phòng tại khu nghỉ mát của Vinpearl

– Có thể trao đổi ngày nghỉ ưu đãi tại các khu nghỉ mát khác trong hệ thống VinpearlSau thời gian cam kết thu nhập cho thuê sẽ như thế nào?

4. [HỎI] Khách hàng sẽ được nhận:

[ĐÁP]:

– Từ năm thứ 11, khách hàng nhận được 85% thu nhập cho thuê thuần từ

hoạt động kinh doanh cho thuê Biệt thự thực tế.

1. Khách hàng sẽ phải trả:

– Phí Quản lý Bảo trì chung.

– Phí Dự phòng sửa chữa lớn các khu vực chung. Các chi phí này được xem

là một phần chi phí hoạt động của Biệt thự và sẽ được trừ vào doanh thu

cho thuê trước khi thanh toán cho khách hàng.

2. Khách hàng muốn tiếp tục tham gia Chương trình cho thuê nữa có được không?

Nếu không, Biệt thự nhận lại sẽ như thế nào?

– Trong thời gian tham gia vào chương trình cho thuê, Biệt thự luôn được

quản lý và bảo trì theo tiêu chuẩn 5*.

– Sau thời gian cam kết thu nhập cho thuê, Khách hàng có thể tiếp tục tham

gia Chương trình cho thuê, hoặc không tham gia nữa và nhận lại Biệt thự

đúng theo tiêu chuẩn.

3. Tình trạng Biệt thự khi bàn giao cho Khách mua như thế nào?

– Biệt thự hoàn thiện đầy đủ tất cả các trang thiết bị nội thất, ngoại thất, công

cụ dụng cụ để đưa vào vận hành khai thác kinh doanh theo tiêu chuẩn 5* của

thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl.

GỌI ĐIỆN NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHUYÊN SÂU TRỰC TIẾP

call

(Visited 12 times, 1 visits today)

Tags: